Jun 26 (edited) in Chiến Thắng
Cảm ơn vì tất cả
Thực may mắn khi mình được trở thành một thành viên trong nhóm The New Rich.
Đây là một cộng đồng vô cùng giá trị không chỉ từ kiến thức mà hơn cả là sự tận tâm, nhiệt tình cho đi vô vị lợi.
Vào cộng mình được hỏi được đủ thứ mà ngoài kia khó mà tìm được từ sáng tạo nội dung, học notion, sức khoẻ, kĩ năng phát triển bản thân,...Đặc biệt, tất cả mình đều được miễn phí và được giúp đỡ rất tận tình.
Nhờ tham gia cộng đồng mà mình có cơ hội tham gia học tập notion cùng nhiều anh, chị, em khác. Mỗi người đều có những thế mạnh riêng, thật đáng học hỏi.
Các anh, chị, em học notion với nhiều mục đích khác nhau nhưng tựu chung là để quản lí thông tin, sắp xếp dữ liệu logic nhằm phục vụ cho công việc trôi chảy hơn.
Hiện tại, mình học notion để phục vụ cho công việc (một Job nhỏ trên Skool). Sắp tới mình muốn notion trở thành nơi lưu mọi thông tin, kiến thức mình học được và cả các kĩ năng mình đang muốn học hỏi (viết) và tạo những thói quen tốt,...
Tham gia học notion, mình nhận được sự giúp đỡ tận tâm của các anh chị trong nhóm. Đặc biệt là chị trưởng nhóm học tập notion của mình.
Mình làm tới đâu, thắc mắc chị đều chỉ dẫn nhiệt tình. Thậm chí, hôm qua chị còn sáng tạo một bản mẫu phù hợp cho mình nữa.(Do mình làm loay hoay mãi mà vẫn chưa ra bản ưng ý).
Thực sự cảm ơn chị, cảm ơn cộng đồng. Cảm ơn các mối nhân duyên đã cho mình những kết nối tuyệt diệu này.
PS: Bên dưới là biểu mẫu chị Nga đã tạo cho mình. Biết ơn chị ạ!
10
6 comments
Lan Chíu
5
Cảm ơn vì tất cả
The New Rich (Free)
skool.com/thenewrich
The New Rich, cộng đồng phát triển công việc kinh doanh giúp bạn đạt được Hạnh Phúc - Thịnh Vượng - Tự Do thông qua đòn bẩy Social Media.
Leaderboard (30-day)
powered by