Jul 10 (edited) in Thảo Luận Chung
Làm thế nào để lọt Top 10 trong cộng đồng The New Rich
Sau 17 ngày hoạt động trong cộng đồng The New Rich, tôi đã lọt vào top 10 trong khoảng thời gian 30 ngày trở lại đây.
Thực sự tôi rất vui vì nó thể hiện kết quả sau những bài viết chia sẻ trong cộng đồng của tôi. Những bài viết đó có thể là không mới nhưng nó hữu ích cho những người mới.
Không chỉ dừng lại ở bài viết, tôi còn tương tác với các thành viên khác bằng cách bình luận một cách tích cực và nhiệt tình trên các bài viết của thành viên. Tôi đã suy nghĩ kỹ trước khi viết và nghĩ xem viết bình luận như thế nào để đóng góp cho bài viết của thành viên khác.
Và kết quả là tôi lên level 5 và lọt top 10 trong leader board. 🥰
Cộng đồng The New Rich đang gia tăng số lượng thành viên rất nhanh và sắp cán mốc 5000 thành viên. Đây là một cộng đồng hữu ích dành cho những ai muốn học cách bán hàng giá cao và kinh doanh sản phẩm cộng đồng. Nghĩa là xây dựng cộng đồng và tạo ra thu nhập từ cộng đồng.
Tôi rất vui vì mỗi ngày thấy sự phát triển của các thành viên và sự tiến bộ của họ. Cộng đồng Skool giống như một nơi thúc đẩy các thành viên hoạt động. Ai đó có thể tháng trước hoạt động sôi nổi nhưng nếu ngủ quên thì sang tháng mới sẽ bị tụt lại phía sau. Họ không thể dừng lại được bởi sẽ mất đà tăng trưởng nếu như không hoạt động.
Tôi nghĩ rằng không cần phải làm dồn dập mà hãy làm một cách đều đặn. Có nhiều người lúc đầu rất hào hứng đăng bài, tương tác nhưng sau một thời gian chẳng thấy họ đâu nữa. Lý do là bởi họ mong muốn có kết quả nhanh hoặc tham gia cộng đồng với mục đích cá nhân quá lớn. Thay vì tìm cách giúp đỡ thành viên khác nhưng chỉ muốn sớm kiếm lợi từ thành viên khác. Nên không đạt được mục đích thì họ bỏ cuộc.
Nếu bạn sinh hoạt cộng đồng với tấm lòng cho đi thực sự thì đến cuối cùng bạn sẽ gặt hái được thành quả.
50
48 comments
Loc Tran
8
Làm thế nào để lọt Top 10 trong cộng đồng The New Rich
The New Rich (Free)
skool.com/thenewrich
The New Rich, cộng đồng phát triển công việc kinh doanh giúp bạn đạt được Hạnh Phúc - Thịnh Vượng - Tự Do thông qua đòn bẩy Social Media.
Leaderboard (30-day)
powered by